Pages

Thứ Hai, 28 tháng 2, 2011

Kêu gọi đồng bào, ủng hộ chống lại chế độ Cộng Sản/Việt Nam

Tôi là Nguyễn Hoàng Ly Ly, một người đã được học về Cộng Sản, lịch sử Việt Nam do Cộng Sản đã dạy. Những gì tôi được học là Mỹ giết dân ta, cướp nước, thải chất độc màu da cam, thả bom tàn phá đất nước ta. Còn Cộng Sản là những người đã cứu dân ta thoát khỏi cảnh bị Mỹ hành hạ và cướp nước như vậy. Cộng Sản đã khởi lập lại đất nước mang tên Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, và chính quyền là Đảng Cộng Sản Việt Nam. Và 6 chữ Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc mà các bạn thấy trên tờ tiền Việt Nam là được viết chơi chứ không có thật. Tôi từng căm ghét người Mỹ và đã từng thề thốt sẽ đánh lại bọn Mỹ và Mỹ Ngụy, tôi bị Cộng Sản bắt học những thứ không có thật, trong sách lịch sự Việt Nam, Bác Hồ là một con người hoàn hảo, Đảng Cộng Sản là một Đảng tuyệt vời, Trung Cộng là nước láng giềng tuyệt vời nhất của Việt Nam. Tất cả những gì tôi đã học đều là giả tạo, là những gì họ bịa ra và thêm thắt vào để lấy lòng dân. Nhưng bạn có biết là, đã có rất nhiều người tin tưởng Đảng Cộng Sản, tin vào những gì họ đã hứa là sẽ cho dân ấm nó và hạnh phúc, được độc lập và tự do tín ngưỡng. Nhưng sau đó là bị Đảng Cộng Sản cướp đất, cướp nhà, cướp của, hành hạ, không cho tự do tôn giáo, bắt nạt người dân.

Các bạn có biết tại sao Đảng Cộng Sản Việt Nam lại chặn Facebook và bắt đầu cấm vào các trang web nước ngoài, cấm game, cấm mọi thứ về mạng lưới toàn cầu không? Vì Đảng Cộng Sản sợ những việc tồi tệ họ đã làm sẽ bị phơi bày ở đó, và sau khi người dân đọc được họ sẽ biểu tình và chống đối Đảng Cộng Sản. Đó là những gì họ sợ, họ sợ dân chúng sẽ đứng lên chống lại họ, họ sợ họ sẽ bị Trung Cộng đánh nếu như để dân chúng phản đối họ. Họ cấm game vì muốn người dân phải tập trung làm việc, và làm như vậy để làm gì? Bạn nghĩ rằng họ sẽ phát triển đất nước bằng số tiền và công sức lao động của người dân sao? Không hề có chuyện đó, họ tham nhũng vẫn chưa đủ, họ còn muốn dân chúng cày việc làm thật nhiều để họ lấy của dân. Đó là lý do tại sao Việt Nam không bao giờ phát triển bằng những nước khác, ngay cả một đất còn nhỏ hơn nước Việt Nam là Singapore. Hãy nhìn xem, những nước nào có Cộng Sản đều là những nước hay bị lên án là hành hạ, đánh đập, lấy nội tạng, cướp nhà, cướp của dân,… Điển hình nhất là Trung Cộng, một đất nước bề ngoài nhìn tưởng rằng là gê gớm, sắp trở thành cường quốc. Họ là những con người máu lạnh, bóc lột sức lao động của dân, họ là một nước đông dân nhất thế giới, nên việc giàu nhờ dân là chuyện quá dễ dàng. Tại sao con gái Việt Nam phải đi lấy chồng ngoại quốc? Vì nước ta quá nghèo, đảng thì không lo cho dân, để dân chúng đói khổ và phải đi tìm cuộc sống ở ngoại quốc và hy vọng sẽ được ấm no. Nhưng chỉ có 5% con gái Việt Nam lấy chồng ngoại quốc là có cuộc sống no đủ hanh phúc, còn 95% là những người có những hoàn cảnh tồi tệ và đau khổ khác nhau.

Nếu các bạn muốn tự do, muốn hạnh phúc, muốn độc lập, muốn có một cuộc sống yên ổn, được tự do tín ngưỡng, được tự do ngôn luận, được tự do chọn Đảng, không đảng hay có đảng, được phát triển, được sánh với các nước mạnh khác, được tự do biểu tình, được chọn môn học chứ không phải bị bắt học, một đất nước Việt Nam tự do. Những ai đã bị đảng cộng sản bóc lọt, đánh đập xin hãy tin tôi, tôi hứa sẽ lấy lại công bằng và khởi dựng lại một đất nước Việt Nam không còn chuyện tham những, cướp bóc đó nữa. Còn những ai chưa bị đảng cộng sản việt nam hành hạ, cướp bóc và đánh đập, tôi hy vọng các bạn tìm được một con đường đúng để đi, nếu các bạn tin đảng cộng sản có thể giúp các bạn ấm no hạnh phúc, các bạn hãy đi theo con đường đó, tôi không có quyền cấm cản gì các bạn cả.

Những gì tôi cần là được mọi người ủng hộ, đứng lên từ từ, nếu các bạn sợ chúng ta không có đủ vũ lực, hãy đứng lên bằng từng tốp nhỏ, ở mỗi tỉnh nhỏ, dần dần đến các tỉnh lớn, thành thị lớn. Tôi tin rằng tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam ta là không có gì là không thể. Tôi cần nhân lực, tôi cần người giúp tôi thực hiện kế hoạch này, tôi muốn giành lại tự do cho dân tộc Việt Nam. Những gì tôi muốn là phát triển đất nước Việt Nam, không còn cảnh đói khổ, không còn bị bóc lột từ những người cầm quyền nữa. Xin hãy nghe tôi nói, tôi biết rằng tôi không có đủ lời nói và dẫn chứng thuyết phục các bạn, nhưng hãy tin tôi, tôi muốn đất nước Việt Nam là một đất nước không còn bị chia rẻ nam bắc nữa, anh em dân tộc Việt Nam đều đứng chung một nhà. Tôi là một người gốc bắc nhưng sống ở Nam, tôi tự hào tôi là người Việt Nam, tự hào là một người có thể nói được tiếng bắc và tiếng nam. Tôi tự hào về tất cả, tôi tự hào về giòng giống của mình. Tôi chỉ không tự hào về một đất nước Việt Nam có đảng cộng sản, một đảng mà cả thế giới ai cũng biết là tốt cho những người cầm đầu đảng chứ không phải cho dân cho nước. Đảng cộng sản không ai dám hy sinh cho nước cả, họ là những con người hàn nhát, không dám đứng lên lấy tự do mà không bị Trung Cộng đe dọa. Là người Việt Nam, tôi không thể đứng nhìn dân tộc đang bị đe dọa bởi những người cầm đầu nhà nước và chính quyền Trung Cộng, tôi muốn giành lại tự do cho đất nước, những gì tôi nói tôi sẽ làm được, nếu như tôi phải chết, tôi cũng sẽ đồng ý. Tôi biết rằng mạng của tôi không đáng gì với đất nước, nhưng tôi hy vọng một ngày nào đó các bạn sẽ hiểu ra thế nào là Tội Ác của Cộng Sản. Hãy đứng lên hỡi con người Việt Nam, hãy lấy lại những gì các bạn đáng lẽ ra phải có mà đã bị cướp mất. Tôi sẽ xây dựng lại đất nước Việt Nam một cách nhanh nhất và phát triển nhất có thể.

Nguyễn Hoàng Ly Ly

Không có nhận xét nào: