Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Cây vợt tennis Anh bị mất cắp tiền ở VN



Cây vợt người Anh Andrew Fitzpatrick
Andrew Fitzpatrick miêu tả "bị sốc" trước những gì anh trải qua tại Việt Nam.
Một tay quần vợt người Anh vừa cho biết anh bị mất cắp và sau đó bị xô đẩy khi tham gia giải đấu Futures châu Á trong chặng ở Việt Nam.
Andrew Fitzpatrick, từ Solihull, một thị trấn phía tây miền trung nước Anh, cho biết trong tuần đầu vòng thi đấu giải Futures tại Việt Nam, anh đã bị mất cắp 1.000 bảng Anh - toàn bộ số tiền anh chắt chiu để đi lại.

Fitzpatrick hiện đang thi giải đầu trong 5 giải xuyên châu Á. Anh cho biết đã bị kẻ cắp lấy mất ví để cạnh sân tennis ngay sau khi tới Bình Dương cách đây ba tuần.
Hôm thứ Hai, cây vợt 23 tuổi đã viết trên mạng xã hội rằng anh bị xô đẩy trong nhà tắm sau khi thi đấu và cho biết anh nay phải xoay xỏa tiếp tục đi thi đấu bằng số tiền thưởng từ giải đấu.
Cây vợt người Anh này đi một mình và anh cho biết chắc chắn đã bị mất tiền khi đang tập hoặc khi đang thi đấu.

Sợ bị tấn công có vũ khí
Hôm thứ Hai, anh kể với những người hâm mộ trên mạng xã hội Twitter anh bị một người đàn ông địa phương đi theo vào phòng tắm sau khi thi đấu và bị ông này "túm lấy" anh và đã xảy ra xô xát.
"Ông ta đứng ở chỗ cửa buồng tắm vòi sen vì thế tôi phải đẩy ông ta ra mới ra được," anh nói.
"Tôi nghĩ ông ta có thể có vũ khí gì đó.
"Tôi ... chạy về phía cửa phòng thay đồ vì thế ông ta đã không trốn thoát được và tôi có thể gọi người tới hỗ trợ."
Fitzpatrick cho biết anh đã liên hệ với cảnh sát về vụ này và cho biết người đàn ông địa phương đó chỉ bị cảnh sát cảnh cáo.
Cây vợt số 13 của Anh đã vượt qua vòng tứ kết của giải cho biết anh "chỉ đợi" để rời đất nước này càng nhanh càng tốt.
Fitzpatrick cho biết sau vòng đấu tại Việt Nam, anh sẽ tới thi đấu tại Hong Kong và Nhật Bản và bạn gái của anh sẽ tới đó cùng với anh.
Anh nói: "Tôi không chịu bỏ cuộc và trở về nhà vì như thế sẽ còn tốn kém hơn vì tôi phải thay đổi các chuyến bay.
"Hiện thời tôi cố gắng xoay xỏa chỉ bằng tiền thưởng từ các trận đấu.
"Tôi càng thắng thì tôi sẽ có nhiều tiền hơn để sống," anh tâm sự.

Không có nhận xét nào: