Pages

Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Ca sỹ Khánh Ly biểu diễn ở Hà Nội

Ca sỹ Khánh Ly chưa biểu diễn ở Việt Nam từ sau khi định cư ở hải ngoại
Ca sỹ Khánh Ly dự kiến xuất hiện trong đêm diễn duy nhất ở Hà Nội ngày 9/5 tới, bên cạnh Tuấn Ngọc, Thái Châu, Quang Thành và Hà Anh Tuấn.
Chương trình do Công ty TNHH Giải trí Đồng Dao và Công ty Viet Vision tổ chức vào lúc 19:30 tối tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, với giá vé được biết là từ 900.000 VND tới 3.500.000 VND.


Ca sỹ Khánh Ly qua công ty tổ chức nói: “Tôi là người đã sống qua hai thế kỷ, là kẻ kể chuyện rong trong suốt hơn 50 năm".
Nhà tổ chức cho báo trong nước hay "khán thính giả sẽ được nghe lại những ca khúc hay nhất của giọng ca Khánh Ly, đặc biệt là giọng hát Khánh Ly trong âm nhạc Trịnh Công Sơn".
"Tôi sẽ rất hạnh phúc được gặp lại nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong những khoảnh khắc quý giá trên sân khấu quê nhà.”
Báo Tuổi Trẻ nói đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn xác nhận đã cấp phép cho chương trình này.
Từ sau khi ra định cư tại hải ngoại, ca sỹ nổi tiếng sinh năm 1945 chưa về biểu diễn ở Việt Nam lần nào.
Cuối năm 2012, cũng Công ty TNHH Giải trí Đồng Dao đã xin được giấy phép tổ chức liveshow của Khánh Ly ở trong nước nhưng cuối cùng không thực hiện được.
Trả lời phỏng vấn BBC lúc đó về việc chưa từng về Việt Nam biểu diễn, ca sỹ Khánh Ly nói: "Tôi rất tiếc và tôi rất muốn làm được điều đó".
"Đối với những người lớn tuổi cùng thế hệ của chúng tôi thì chúng ta nghĩ đến nhau là đủ rồi. Có những kỷ niệm rất đẹp, những lúc thăng hoa trong đời sống của chúng ta. Không có gì đẹp đẽ có thể nảy sinh từ sự hận thù, hay ganh ghét đố kỵ. Nó chỉ nảy nở từ lòng nhân bản của con người mà thôi."
"Mọi người đến với tôi không phải vì hôm nay tôi đẹp hơn 30-40 năm trước. Cũng không phải tôi hát hay hơn 50 năm trước. Mà họ đến với tôi chỉ vì họ tìm thấy ở tôi kỷ niệm của một thời họ còn trẻ và thời đó chỉ đến với mỗi người một lần thôi," ca sỹ Khánh Ly nói thêm.
Khánh Ly tên thật là Nguyễn Thị Lệ Mai. Bà bắt đầu hát trên sân khấu năm 1959 và trở thành ca sỹ chuyên nghiệp năm 1962.
Tên tuổi của Khánh Ly gắn liền với các ca khúc bất hủ của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, người qua đời ngày 1/4/2001.

Không có nhận xét nào: