Pages

Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Tại Hải Phòng, Thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng: "Không thể có bạn kiểu 'nhà tôi là nhà anh"

Thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng: "Không thể có bạn kiểu 'nhà tôi là nhà anh"
 
Nguyễn Tấn Dũng và cử tri huyện An Lão. Ảnh: VGP/Nhật Bắc/Báo Tiền Phong
 
Cali Today News – Theo tin của báo Tiền Phong, “Chiều 13/12, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng tiếp xúc cử tri huyện An Lão, thành phố Hải Phòng. Trả lời cử tri về vấn đề bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc theo tinh thần “vừa hợp tác, vừa đấu tranh”, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định: Không thể có bạn kiểu nhà tôi là nhà anh, của tôi là của anh được.”
 
Bài báo viết tiếp:
 
“Trong thời đại ngày nay, hội nhập, hợp tác bình đẳng, cùng có lợi, cùng thịnh vượng là nhu cầu tất yếu của mỗi quốc gia. Tuy nhiên, trong quá trình hợp tác, những mâu thuẫn về lợi ích buộc mỗi quốc gia phải đấu tranh để bảo vệ lợi ích chính đáng của mình, trong đó có những phạm trù hết sức thiêng liêng là độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ. 
 
Chỉ có như vậy, chúng ta mới có được hòa bình, ổn định, hữu nghị, hợp tác bình đẳng, cùng có lợi và bền vững. Không thể có bạn kiểu nhà tôi là nhà anh, của tôi là của anh được”, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói.
 
Trong vài ngày qua, giọng điệu của Hà Nội đang đi ngược lại mong muốn của Bắc Kinh, khiến Bắc Kinh nổi giận.
 
Tổng hợp

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tật Sủa và quăng lựu đạn của 3x đây mà. Coi chừng thằg Tàu chiếm nhà mày bắt vợ mày mag ra HSTS cho lính Tàu hiếp con gái mày thằg Tập để dàh bú lồn lai dai đó (nước mất nhà tan đó Dũng ơi.