Pages

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Hàng trăm xe hơi bị đâm dồn ở Hàn Quốc

Ít nhất hai người thiệt mạng trong vụ đâm dồn xe lên tới 100 chiếc xe hơi trên một cây cầu gần sân bay quốc tế Icheon, Hàn Quốc.
42 người khác cũng bị thương trong vụ việc, trong đó 8 người bị thương nặng, theo hãng tin Yonhap.
Nguyên nhân gây tai nạn vẫn chưa rõ, nhưng cảnh sát nói theo báo cáo ban đầu, một chiếc xe bus có thể đã đâm vào đuôi xe hơi do sương mù.

Cây cầu nối Icheon và thủ đô Seoul với sân bay trên đảo Yongjing.
Vụ đâm dồn xe xảy ra vào khoảng 9:30 sáng giờ địa phương. Nhà chức trách cho rằng đường đóng băng trơn trượt cũng là một nhân tố.
Hình ảnh trên truyền hình cho thấy các công nhân cứu hộ khẩn cấp cố gắng gỡ đám xe cộ vỡ nát mắc vào nhau trên chiếc cầu đầy sương mù bao phủ.
Lính cứu hỏa giúp một tiếp viên hàng không ra khỏi chiếc xe bị hỏng trên cầu Yeongjong
“Tôi nghe thấy cả loạt tiếng động lớn ở phía trước. Sau đó xe tôi bị một chiếc ôtô khác đâm từ phía sau,” lái xe taxi Yoo Sang-young nói với hãng thông tấn Yonhap.
“Tôi cảm thấy xe mình quay vòng vòng và đâm vào thanh chắn. Rồi tôi bất tỉnh nhân sự.”
Một lái xe khác nói anh không nhìn được gì trong đám sương mù.
“Tôi đi chậm lại những vẫn đâm phải đống xe chồng chất ngay trước tôi,” anh nói.
Tuyến đường hướng Seoul và một số làn đường ở hướng đối diện đã bị đóng.
Tuy nhiên, hãng tin AP dẫn lời cảnh sát Park Sang-yeol nói các xe bị hư hỏng đã được rời khỏi khu vực cầu xuyên biển.

Không có nhận xét nào: