Pages

Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

NGUYỄN TƯỜNG THỤY - BÀ LÊ HIỀN ĐỨC KÊU GỌI BẢO VỆ TÍNH MẠNG CHO BÀ

Ngày hôm nay, 9/2/2015, Bà Lê Hiền Đức, đã khẩn cấp ra lời kêu gọi bảo vệ tính mạng cho Bà.
Bà là Công dân chống tham nhũng, là 1 trong 2 người được Giải thưởng Liêm Chính của Tổ chức Minh bạch quốc tế năm 2007.
Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam, ông Rolf Bergman nói:
“Việt Nam cần tự hào vì có những công dân như bà Lê Hiền Đức, là người không những chỉ muốn Đảng và Nhà nước chấm dứt nạn tham nhũng, mà còn thể hiện quyết tâm mạnh mẽ, đóng góp cụ thể vào cuộc chiến chống tham nhũng… hy vọng là bà Lê Hiền Đức sẽ là tấm gương điển hình cho nhiều người Việt Nam khác”.
=====================
Tôi xin khẩn cấp kính gửi: 
Các bạn bè trên thế giới, các đài, báo (đã có dịp gặp và phỏng vấn tôi ở nhiều nơi, tại Hà nội và trong các hội thảo ở các nước trên thế giới): BBC, RFA, RFI, đài Á châu tự do, Từ cánh đồng mây, Chân trời mới, báo Asahi Shimbun,Yomiuri Shimbun (Nhật bản), Truyền hình NHK (Nhật bản, tại Hà nội).
Hãng thông tấn AFP, báo Nikkei, Thomson Reuters,De Volskrant (Balan), Thông tấn: AP, Dpa, ANU, Tòa báo Carnets du Việt nam, Radio – Canada…
Kính thưa các bạn:
Tôi là Lê Hiền Đức (84 tuổi), công dân chống tham nhũng ở Việt nam (không có chức vụ, không có quyền hạn gì và cũng không có tiền ngoài số lương hưu của nhà giáo già: 3.200.000 đồng Việt nam, tương đương 150 đô la). Vì tôi căm ghét và kiên quyết chống tham nhũng đến cùng. Nhân dân ai cũng hiểu điều đó đối với tôi nên nhân dân khắp cả nước (63 tỉnh thành phố) đều thương, quý tôi, tìm đến tôi mong muốn chia sẻ nỗi bức xúc, nỗi oan ức và muốn tôi cùng đồng hành với mọi người Dân oan.
Gần đây vì quá bức xúc với tệ nạn tham nhũng ở Việt nam ngày càng trầm trọng
Dân oan ngày càng nhiều, tôi luôn luôn tìm hiểu và đưa lên công luận nhiều thông tin về những cán bộ tham nhũng vì họ đã gây nên nhiều oan khuất trong nhân dân, thậm chí có Người dân ở Thái bình (Đặng Ngọc Viết đã phải thẳng tay trừng trị bọn tham nhũng và sau đó anh đã tự sát.)
Gần đây, ngày 30/1/2015, cũng vì bức xúc trước cách giải quyết của 1 viên quan chức bà Nguyễn thị Tân (1 tiểu thương) đã tự thiêu ngay tại chợ Đại hiệp (Quảng nam)…
Tôi không thể ngồi yên trước nỗi đau của nhân dân Việt nam thân yêu của tôi. Tôi luôn tố cáo các quan chức tham nhũng. Chính vì vậy đã làm cho nhiều tên tham nhũng căm tức tôi và thuê bọn người thiếu Liêm xỉ “KHỦNG BỐ” tôi:
Tôi đã làm đơn trình báo với cơ quan công an từ ngày 29/1/2015 nhưng chưa được cấp nào kiểm tra, giải quyết.
Chính vì nguyên nhân đó mà hiện tại tôi bị kẻ gian đã nhắn tin qua face book, qua điện thoại, gọi điện trực tiếp ngày, đêm đe dọa tôi…
Tôi kính đề nghị các phóng viên của các Đài, Báo trên thế giới và bạn bè trong nước lên tiếng để các cơ quan chức năng phải có biện pháp cấp thiết TRỪNG TRỊ kẻ khủng bố tôi, BẢO VỆ AN TOÀN TÍNH MẠNG TÔI. Nếu xảy ra 1 việc gì không hay đối với tôi về sức khỏe, về cuộc sống thì các cơ quan chức năng hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật và công luận trên toàn thế giới.
Công dân Lê Hiền Đức xin Cấp báo và chân thành cảm ơn các quý vị . 
* Gần đây, ngày 27/1/2015, nick facebook Nguyễn Hoàng Thế Đức gửi vào tin nhắn cho Bà Lê Hiền Đức với nội dung sau:
2
Kèm theo bức ảnh chụp màn hình, Bà Lê Hiền Đức viết:
“Xin mời các bạn xem một phần nhỏ của cái gọi là hệ thống tuyên giáo, công cụ tuyên truyền ở VN. Những con chó cắn càn sủa bậy như thế này chẳng mảy may ảnh hưởng gì đến con đường mà tôi đã chọn. Nhưng chắc chắn tên Thế Đức này tôi sẽ trừng trị để làm gương cho đám Quang, Lệ, Dũng, đừng dại dột mà ngăn cản những con người của chính nghĩa”.
Nguyễn Hoàng Thế Đức là người có mặt tại buổi tọa đàm “Cơ chế của Liên Hợp Quốc về bảo vệ Người bảo vệ Nhân quyền” tổ chức tại Nhà thờ Thái Hà ngày 26/11/2014. Trong cuộc tọa đàm này, khi anh em dân chủ nhận ra hắn, mời lên giao lưu thì  hắn bỏ chạy nhưng đã được anh em giữ lại nói chuyện và cư xử thân tình. Qua câu chuyện, hắn xác nhận những gì viết trên fb Nguyễn Hoàng Thế Đức. Ảnh:
Nguyễn Hoàng Thế Đức là người đeo kính  cận
Nguyễn Hoàng Thế Đức là người đeo kính cận
Trong buổi nói chuyện, Nguyễn Hoàng Thế Đức cũng xác nhận là người xông vào định đánh tôi (Nguyễn Tường Thụy) ngày 15/10 khi chúng tôi đến Ban Dân nguyện của Quốc Hội trao bản “Yêu cầu Quốc hội bạch hóa Hội nghị Thành Đô”.
Nhiều người rất phẫn nộ trước những lời lẽ hỗn láo của Nguyễn Hoàng Thế Đức đối với Bà Lê Hiền Đức trong ảnh chụp màn hình trên đây.
Vấn đề đặt ra là, ai là kẻ dung dưỡng, khuyến khích Nguyễn Hoàng Thế Đức làm những chuyện như trên. Điều này sẽ rõ ràng hơn nếu cơ quan có thẩm quyền không xử lý tên Nguyễn Hoàng Thế Đức khi hắn bị Bà lê Hiền Đức kiện.
9/2/2015
Nguyễn Tường Thụy

Không có nhận xét nào: